Top Game ROBLOX Hay Nhất Hiện Nay - Mua Acc ROBLOX Đơn Giản

Cực dễ gây nghiện, hơn cả LOL hay PUGB, đó là các game Roblox. Cùng Shoproblox.com.vn tìm hiểu các game Roblox hot nhất hiện nay và cách mua acc cực kì đơn giản nhé!

Nền Tảng Game Roblox Là Gì? 

Roblox không phải là một game cụ thể, mà là một nền tảng trò chơi trực tuyến với rất nhiều, vô vàn các game cực kỳ sáng tạo và thú vị. Bởi nó cho phép người dùng tạo và chia sẻ trò chơi của riêng họ và tham gia vào các trò chơi được tạo bởi người khác. 

Được phát triển và xuất bản bởi Roblox Corporation và ra mắt vào năm 2006, đến nay Roblox có một thư viện lớn các trò chơi được tạo bởi cộng đồng người chơi và nhà phát triển. Các trò chơi trên Roblox đa dạng và có thể là mọi thứ từ trò chơi phiêu lưu, xây dựng thế giới ảo, đua xe, đánh nhau, và nhiều thể loại khác. Người chơi có thể tham gia vào các trò chơi này miễn phí và có cơ hội mua các sản phẩm ảo bằng Robux, loại tiền tệ ảo của Roblox, để tùy chỉnh nhân vật và trải nghiệm trò chơi một cách tốt hơn.

Để tạo ra trò chơi game online tưởng chừng như phức tạp và cần biết lập trình, nhưng mọi chuyện lại cực kỳ đơn giản với nền tảng Roblox cho phép người dùng tạo trò chơi bằng cách sử dụng Roblox Studio, một công cụ dựng trò chơi dựa trên giao diện kéo và thả. Sau khi hoàn thành, họ có thể chia sẻ trò chơi này với cộng đồng Roblox và cho phép người khác chơi. Roblox cung cấp một ngôn ngữ lập trình riêng gọi là Lua để tạo ra các tính năng và cơ chế trong trò chơi.

Game Roblox Hay Nhất Hiện Nay Tại Shoproblox

Blox Fruit (Blox Piece)

Nếu bạn là một fan chân chính của tựa manga nổi đình nổi đám One Piece thì Blox Fruit chính là game trời sinh dành cho bạn. Phát hành 2018, đến nay Blox Fruit đã trở thành một trong những tựa game ăn khách nhất trên nền tảng Roblox bởi game thường xuyên được cập nhật với nhiều tính năng mới và luôn cải thiện để duy trì tính thú vị và động lực cho người chơi.


Trong Blox Fruits, gamers sẽ được nhập vai vào một nhân vật và khám phá một thế giới rộng lớn với nhiều hòn đảo và vùng biển khác nhau y hệy như trong One Piece. Bạn có thể chọn phe cho mình: Là một hải tặc tung hoàng thế giới, chiến đấu những thuỷ quái và bom đạn hàng ngày, hay là phe chính nghĩa của lực lượng hải quân, với quân hàm và điều khiển hàng loạt tàu chiến bảo vệ hải quyền quốc gia? Thật thú vị đúng không!


Lys  Trò chơi chủ yếu xoay quanh việc thu thập và sử dụng các loại trái cây ác quỷ, hay còn gọi là "Fruits," để có được siêu năng lực đặc biệt. Mỗi loại trái cây ác quỷ đều có các khả năng độc đáo và mạnh mẽ, giúp người chơi trở thành một hải tặc mạnh mẽ hoặc một người thợ săn trái cây ác quỷ.

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Mua Acc Roblox Uy Tín Nhất

Roblox đã trở thành một nền tảng trò chơi trực tuyến rất phổ biến, đặc biệt trong số người chơi trẻ tuổi. Nó cung cấp một môi trường sáng tạo và cộng đồng lớn cho những người muốn tham gia vào việc tạo và chia sẻ trò chơi của riêng họ.

Cùng Shoproblox tìm hiểu 3 bước cực kỳ đơn giản, dễ dàng để chơi ngay các game Roblox nhé!

Bước 1: Tạo Tài Khoản Chơi Trên Shoproblox

Đầu tiên, bạn hãy nhấn vào nút đăng ký trên đầu trang web. Sau đó, bạn hãy chú ý cẩn thận điền thông tin vào, bao gồm tên đăng nhập, mật khẩu và xác nhận mật khẩu. Để tránh bị mất mật khẩu hoặc bị hack mật khẩu, đừng sử dụng lại các mật khẩu đã được dùng trước đó nhé! Hãy tạo ra một mật khẩu tối thiểu 6 chữ cái và ký tự viết hoa viết thường, đặc biệt để tạo ra một mật khẩu mạnh nhất bảo vệ tài khoản của bạn. Điền hết thông tin thì bạn chỉ cần click nút Đăng ký là bạn đã có một tài khoản chính chủ tại Shoproblox!

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản bằng chuyển khoản

Sau khi đăng ký thành công, bạn hãy vào trang chủ và chọn nạp tiền, tiếp đó chọn “Nạp bằng bank ví". Bạn sẽ được dẫn một khu vực nạp tiền với các hướng dẫn cụ thể. 

Đến đây, bạn sẽ có hai lựa chọn chính, đầu tiên là thực hiện nạp bằng mã QR: Bạn hãy chọn ngân hàng và điền số tiền muốn nạp rồi nhấn nút tạo QRcode. Sau đó quét mã QRcode bằng tài khoàn smartbanking hoặc ví điện tử là các thông tin sẽ tự động điền, bạn chỉ cần xác nhận chuyển khoản. Và voilà, hệ thống sẽ tự động cộng tiền vào tài khoản của bạn!

Cách thức nạp tiền thứ hai là dùng tài khoản ngân hàng. Cách làm giống hệt như cách bạn chi tiêu cho mọi sinh hoạt hàng ngày thôi! Chỉ cần nhập tên ngân hàng, số tài khoản nhận và số tiền chuyển khoản. Sau đó hệ thống cũng sẽ tự động cộng tiền cho web shop của bạn. 

Một ưu đãi cực lớn là nạp tiền vào web shop bằng cách chuyển khoản thì bạn sẽ được nhận 100% số tiền đã chuyển vào tài khoản trên web. 

Shoproblox đảm bảo luôn online 24/7 để xử lý mọi thắc mắc vấn đáp của bạn. Vậy nên nếu có bất kỳ vấn đề gì hãy liên hệ ngay với tổng đài nhé! Đảm bảo tiền của bạn sẽ được cộng vào tài khoản nhanh nhất, đầy đủ nhất!

Bước 3: Tận hưởng hàng trăm game thú vị tại Roblox

Bạn hãy vào kho game của Roblox, và thoải mái chọn loại game mà bạn ưu thích. Các game Roblox luôn được người chơi đánh giá là cực kỳ thú vị và sáng tạo, nơi có thể khai phá trí tưởng tượng của mọi gamers! Đặc biệt nhất khi chơi Roblox tại Shoproblox, bạn còn được tham gia vào cộng đồng gamers cực kỳ hùng hậu, thoải mái chơi game với các homie!