The Charm An Hưng - Tổ Ấm Sang Trọng Cho Gia Đình Của Bạn

The Charm An Hưng là viên ngọc báu sang trọng, toạ lạc ngay tại Thủ đô Hà Nội phồn hoa, tấp nập. Từ những viên gạch nền móng đầu tiên cho đến những món đồ nội thất chi tiết cuối cùng, The Charm An Hưng luôn tuân thủ tiêu chí đem lại “Chất lượng - Hiện Đại - Sang trọng" cho các chủ hộ tương lai cùng gia đình. 


Tổ hợp The Charm An Hưng - Nâng tầm đẳng cấp tổ ấm của bạn


Dự án Đô thị The Charm An Hưng là một quần thể đô thị hiện đại bậc nhất, đem đến đầy đủ tiện nghi cho những cư dân 4.0, bao gồm 4 block liền kề shophouse và 2 tòa chung cư cao 33 tầng với công dụng làm toà nhà thương mại, văn phòng, trường học và nhà ở, đáp ứng đa đạng nhu cầu của khách hàng với các tiện ích tích hợp đầy đủ trong nội khu như trường mầm non, hệ thống nhà hàng, bể bơi bốn mùa, phòng tập GYM.


Dự án The Charm An Hưng - Hiện Đại, Tiện Nghi & Sang Trọng

Dự án The Charm An Hưng với chủ đầu tư chính thức là Công ty Cổ phần Đầu tư Đô thị An Hưng. Dự án có vị trí toạ lạc đắc địa là Khu đô thị mới An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội với tổng diện tích đất lên đến 16.233m. 

Dự án The Charm An Hưng tập trung phát triển các loại hình hiện đại và sang trọng nhất, bao gồm nhà liền kề shophouse, văn phòng thương mại, và khu căn hộ chung cư cao cấp. Với đơn vị thi công xây dựng là Fecon Group & CDC Group và Đơn vị giám sát là Coninco PMI, Dự án The Charm An Hưng có thời gian triển khai là Quý I / 2022 và thời gian bàn giao là Quý III/2024. 


Quy mô tổ hợp chung cư 4.0 The Charm An Hưng

  • Diện tích xây dựng: 4.471m2 và diện tích sàn là 2.939m2

  • Xây dựng 30 tầng với 3 tầng hầm. Cụ thể 3 tầng đầu là Văn phòng dịch vụ thương mại, Phòng sinh hoạt cộng đồng, gian lánh nạn. Các tầng còn lại là căn hộ chung cư hiện đại với diện tích linh hoạt trải dài từ 54m2 – 97m2. Các loại diện tích 2 phòng ngủ: 54m2 – 72m2 – 76m2 – 78m2; Các loại diện tích 3 phòng ngủ: 91.5m2 – 95.9m2

  • Tổng số căn hộ: 594 căn hộ2

  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng thời hạn sử dụng lâu dài. 

  • Một mặt sàn gồm có: 11 căn hộ / 4 thang máy + khu vực thoát hiểm. Khu vực thang máy bố trí tại trung tâm mặt sàn tầng điển hình, hành lang đi xung quanh giúp việc tiếp cận khu thang máy của tất cả các căn hộ đều rất dễ dàng.

  • Khả năng thoáng khí và tiếp nhận của các căn hộ do CTCP Đầu tư Đô Thị An Hưng phát triển là không cần phải bàn cãi vì đều được các nhà kiến trúc sự thiết kế có khe sáng và hện thống thông khí đón luồng sinh khó tươi mát trong lành tại mọi không gian nhà. 

  • Dự án The Charm An Hưng với gói nội thất chất lượng cao cấp được bàn giao bao gồm Điều hòa âm trần Multi ở phòng ngủ và phòng khách, cửa gỗ chống cháy, thiết bị vệ sinh cao cấp, sàn gỗ, trần thạch cao và hệ thống đèn dowlight..


Quy mô liền kề Shophouse The Charm An Hưng

  • Diện tích đất thấp tầng: 6.528 m2

  • Tỉ lệ đất xây dựng: 75 – 80%

  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 268m2 / 1 lô

  • Tổng số quy mô: 4 Block – 38 lô liền kề Shophouse

  • Mặt tiền mỗi căn: 6-8m

  • Chiều cao mỗi căn: 5 – 6 tầng + 1 tầng lửng + 1 tầng tum.

  • Hình thức sở hữu: các chủ kinh doanh sẽ nhận được Sổ hồng lâu dài

  • Thời gian bàn giao: dự án The Charm An Hưng dự định sẽ bàn giao trong Quý 2 Năm 2024


The Charm An Hưng - vị trí trọng điểm đắc địa quận Hà Đông 

The Charm An Hưng như viên kim cương hội tụ tinh hoa của thành phố hiện đại và đẳng cấp bậc nhất phía Tây TP. Hà Nội, toạ lạc ngay mặt đường Tố Hữu – Hà Đông.

Là khu vực trung tâm dễ dàng liên kết với phía tây Thủ Đô Hà Nội phồn vinh, The Charm An Hưng là viên ngọc quý - nơi hội tụ tinh hoa của thành phố hiện đại của khu vực Hà Đông. Không chỉ có sự tiện nghi bậc nhất trong cơ sở hạ tầng giao thông, khu vực xanh công cộng như Công viên hồ điều hòa Thiên Văn học và thương mại giải trí, The Charm An Hưng còn là nơi hội tụ các trường học và khu văn hoá. Tất cả những tiện nghi văn minh này đảm bảo cho những cư dân 4.0 tương lai môi trường sinh sống phát triển tốt nhất về cả thể chất, tinh thần và trí lực. 

Đặc biệt nhất, The Charm An Hưng nằm ngay cận kề hai khu đô thị lớn và đông đúc là Khu đô thị Văn Khê và Dương Nội rộng lớn, nhờ vậy mà tạo ra một môi trường cộng đồng cùng sinh hoạt và phát triển. 

Cụ thể, từ The Charm An Hưng có thể tiếp cận các trục đường chính nhưu sau: 

Phía Tây Bắc: tiếp giáp đường Tố Hữu, di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thủ đô Hà Nội qua trục đường Tố Hữu – Lê Văn Lương – Láng Hạ.

Phía Đông Bắc view khu shophouse thấp tầng và Trung tâm TP Hà Nội

Phía Đông Nam View khu thấp tầng dân cư hiện hữu sầm uất

Phía Tây Nam View khuôn viên dự án The Pride Hải Phát


The Charm An Hưng & CĐT CTCP Đầu tư Đô thị An Hưng 

CĐT CTCP Đầu tư Đô thị An Hưng trân trọng đem tới các chủ đầu tư một tinh hoa hội tụ - khu đô thi hiện đại sang trọng bậc nhất Hà Thành - The Charm An Hưng. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng, CĐT CTCP Đầu tư Đô thị An Hưng nhận được rất nhiều sự tin tưởng và tín nhiệm từ các chủ hộ đầu tư và các chủ hộ gia đình xuyên suốt hơn 15 năm qua. Dự án thuộc Công ty CP Đầu tư Đô thị An Hưng nổi tiếng nhất được biết đến là:

Khu đô thị An Hưng - toạ lạc phía Bắc Hà Đông - hiện là một khu kiến trúc đô thi quan trọng bậc nhất với mật độ sinh sống và làm việc cao. Khu đô thị An Hưng chú trọng đến phong cảnh thiên nhiên xanh, với sứ mệnh đem đến môi trường không gian thoải mái và lành mạnh. Dòng sông La Khê và hành lanh xanh trong khu đô thị chính là những điểm nhấn kiến trúc làm say mê lòng người nhất của khu đô thị An Hưng.  được biết đến là một trong những vùng kiến trúc đô thị quan trọng phía Bắc thành phố Hà Đông. Trong đó, các tòa nhà cao tầng và các vùng cảnh quan cây xanh như dòng sông La Khê, hành lang xanh trong khu ở sẽ là điểm nhấn chủ đạo của không gian kiến trúc cảnh quan.

Dự án The Charm An Hưng. Với sứ mệnh xây dựng một quần thể đô thị sang trọng, tiện nghi, hiện đại, The Charm An Hưng đã kết hợp tổ hợp văn phòng, thương mại, dân cư và trường mầm non do Công ty CP Đầu tư Đô thị An Hưng đầu tư. Dự án toạ lạc tại La Khê, Hà Đông, Hà Nội, trên mặt đường Tố Hữu, thừa hưởng lợi thế hạ tầng, tiện ích của các khu đô thị xung quanh như khu đô thị An Hưng, khu đô thị Dương Nội, khu đô thị Văn Khê,… 


TIẾN ĐỘ DỰ ÁN THE CHARM AN HƯNG

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án The Charm An Hưng: Hiện tại dự án đã hoàn thành móng hầm và bắt đầu xây dựng phần thân.

Cần biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ : VPBH The Charm An Hưng, Đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0911131666

Website: https://thecharmanhung.land/